Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012


Hướng dẫn viên thiếu kiến thức, nội dung tour “chạy sô”, dịch vụ ăn uống sơ sài, chặt chém khách... là những gì khách tour du lịch 4 đảo ở Nha Trang cảm nhận được sau khi tham gia tour.


Mỗi thuyền du lịch chở tới 50 người vào ngày cuối tuần và dịp lễ



Cảnh chen lấn xuống thuyền, du khách "đu" từ thuyền này sang thuyền khác một cách nguy hiểm



Trong hành trình, hướng dẫn viên lý giải tên gọi đảo hòn Một là vì "các anh lên đảo chỉ còn… một hòn nên gọi là hòn Một".


Gỏi nhím biển với giá 100.000 đồng/đĩa


Sau khi dùng cơm trưa xong sẽ là “Một giờ vui vẻ” với chương trình ca nhạc đặc sắc, ca sĩ được mời từ Nam Phi về biểu diễn. Hai nữ ca sĩ lộ diện với trang phục quái dị đích thị là hai anh hướng dẫn viên của hai tàu khởi hành cùng lúc. Trống nhạc nổi lên, hai anh nhảy liên hồi sau những lời giới thiệu hết sức dung tục để gây cười. Một anh tự xưng là ca sĩ có nghệ danh Thái Giám, giới thiệu ca sĩ đứng cạnh tên Thái Dúi rồi sờ mó, trêu nhau bằng động tác... tuột quần đối phương.


Ca sĩ ăn mặc quái dị, MC cởi trần, tự do văng tục


Ông Lê Minh Tân, du khách trên tàu C.S.T lắc đầu: “Tôi rất thích cảnh đẹp ở đây và biển sạch. Tại mỗi điểm dừng chân trên đảo, gia đình tôi chỉ quây quần tắm biển và hầu như tách rời khỏi hoạt động của đoàn. Chúng tôi có mang theo thức ăn để dùng riêng. Nếu biết trước kiểu phục vụ... quá trớn và dung tục như thế này thì tôi không mua tour này”.


Thức ăn trưa phục vụ du khách nguội lạnh, chế biến sơ sài, không hợp vệ sinh

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét