Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012


Nằm giữa những cây cọ và những cồn cát lớn, Al Maha đem đến một không gian yên tĩnh và kín đáo. Khách hàng sẽ vô cùng hứng thú với khung cảnh như trong câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm”. Al Maha nằm trên khu sa mạc dài 225km, được điều hành bởi tập đoàn Starwood.


Al Maha gồm có 42 dãy phòng với hiên và bể bơi nhìn ra các cồn cát. Mỗi dãy phòng đều có nhà bếp, phòng ăn với khu ngồi nghỉ, bồn tắm cỡ lớn, vòi sen, giường cỡ lớn, quầy bar nhỏ, sân và bể bơi điều khiển nhiệt độ riêng. Khách hàng có thể chọn 1 trong 4 loại dãy phòng: Presidential, Emirates, Royal hoặc Bedouin. Tất cả các phòng đều được thiết kế nội thất cổ điển theo phong cách Ả Rập.


Có rất nhiều hoạt động cho khách hàng lựa chọn như cưỡi lạc đà, đi bộ với thiên nhiên, lái xe vùng hoang dã, cưỡi ngựa, đi săn trên sa mạc, săn bằng chim ưng, và nhiều hoạt động diễn ra bên ngoài khác dưới sự giám sát của nhóm Hướng dẫn viên Al Maha, những người có kiến thức về động thực vật ở khu vực này. Al Maha là một nơi yên tĩnh với lối sống giản dị trên sa mạc, mang đến cho khách hàng những tiện nghi cần thiết.


Spa nghỉ dưỡng Al Maha thu nhận nền văn hóa ẩm thực của cả phương Tây lẫn phương Đông. Thực đơn được chuẩn bị bởi Bếp trưởng David Miras. Mỗi món ăn đều sử dụng những nguyên liệu hữu cơ tươi sạch. Một bữa ăn dưới bầu trời Ả Rập trên những tấm thảm Ba Tư, bao quanh bởi những ngọn đuốc sẽ là một lựa chọn lãng mạn cho những vị khách dừng chân nơi đây.


Xem thêm thông tin chi tiết và đặt phòngtại đây.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét