Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Với giá phòng cho 2 người thấp nhất khoảng 1000 đô la mỹ, du thuyền Âu Cơ hiện là một trong những du thuyền cao cấp nhất trên vịnh Hạ Long.


Với màu trăng nổi bật, thiết kế tinh tế, sang trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết, du thuyền Âu Cơ thật sự nổi bật trên nền nước trong xanh của vịnh Hạ Long. Với mức đầu tư lên tới hơn 100 tỷ đồng cho mỗi tàu,  Âu Cơ là du thuyền đầu tiên trên vịnh Hạ Long đáp ứng được những quy định về an toàn hàng hải của cả Việt Nam và quốc tế. Âu Cơ được coi là du thuyền “siêu sang” duy nhất trên vịnh Hạ Long hiện nay, nổi bật cả về độ lớn, thiết kế, hành trình, ẩm thực và chất lượng dịch vụ.  


Du thuyền Âu Cơ có 32 cabin với diện tích lớn hơn hẳn so với các du thuyền khác trên vịnh, phòng nhỏ nhất là 20m2. Đặc biệt mỗi cabin đều có ban công riêng đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho du khách khi tận hưởng cảnh đẹp trong suốt hành trình. Mỗi cabin đều được trang bị đồ nội thất tinh xảo và đồ trang trí đẹp mắt, mang đậm nét văn hóa Việt Nam với các họa tiết dân tộc, khảm trai và thủ công truyền thống. 


Riêng phòng Suite rộng tới 40m2, du khách còn được phục vụ rượu champagne thương hạng và hoa quả tươi ngon mỗi ngày.


Ở độ cao 12m so với mực nước biển, khu nhà hàng của du thuyền Âu Cơ được thiết kế mở với nội thất sang trọng, tạo cho du khách cảm giác ấm cúng và thoải mái trong mỗi bữa ăn. Các đồ dùng trong nhà hàng đều nhập khẩu từ Đức và Singapore. 


Các bữa ăn được phục vụ tại bàn với phong cách chuyên nghiệp 5 sao. Ẩm thực trên du thuyền Au Cơ được thiết kế theo khái niệm Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ, âm dương ngũ hành, mỗi bữa ăn đều mang đến cho du khách sự thích thú và bất ngờ về nghệ thuật ẩm thực có một không hai của Phương Đông. Sự trải nghiệm ẩm thực trong suốt hành trình sẽ mang lại cho du khách không chỉ những bữa ăn ngon, trình bày đẹp, phong cách phục vụ cao cấp tại bàn mà còn giúp cho du khách học được những khái niệm về nghệ thuật ẩm thực tạo sự cân bằng, tăng cường sức khỏe.


Boong thượng phóng khoáng giữa biển trời bao la nơi du khách có thể thỏa sức phóng tầm mắt thưởng ngoạn phong cảnh vịnh Hạ Long.


Du thuyền Âu Cơ còn có khu spa và bể sục hiện đại mang tới cảm giác thư giãn và tận hưởng tuyệt vời cho du khách. Bên cạnh đó, điểm mới mẻ và khác biệt của Âu Cơ là du khách có thể lựa chọn các loại gối ngủ, mùi thơm trong phòng, loại cà phê, trà, hay rượu vang phù hợp với thói quen và sở thích của mình. 


Ông Constant Wormser người Thụy Sĩ, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn cao cấp, hiện là quản lý du thuyền Âu Cơ.


Đồng hành cùng du khách trong suốt hành trình 3 ngày làvị thuyền trưởng vui tính giàu kinh nghiệm người Australia, Jody Atterton. Thuyền trưởng Atterton sẽ đưa du khách khám phá không chỉ vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận, mà còn đi xa hơn tới các vịnh khác trên vịnh Bắc Bộ bao gồm vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà. Một chuyến đi độc đáo dài hơn 100 km (các du thuyền khác chỉ có thể đi được dưới 40 km trong cùng khoảng thời gian) với rất nhiều các hoạt động và các địa điểm hấp dẫn, mới mẻ, hầu như chưa được khám phá bởi các tàu du lịch khác. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét