Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


Ngày 21/4, đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã đến Manila, Philippines để tham dự buổi lễ đón bằng chứng nhận và kỷ niệm chương của Philippin cho thắng cảnh Sông nước ngầm Puerto Princesa trong cuộc bình chọn kỳ quan thiên nhiên mới kéo dài 4 năm của tổ chức New7Wonder. Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã hoàn thành xong kế hoạch xúc tiến du lịch Việt Nam với một hội nghị tại Hong Kong vào cuối tháng 6 tới, sau đó chị bay thẳng từ Hong Kong qua Manila.


Đại diện du lịch Việt Nam, đại sứ Lý Nhã Kỳ đã mặc một chiếc áo dài màu cam cách tân, cổ thuyền với họa tiết hoa sen tượng trưng cho Việt Nam trông rất nổi bật. Cũng chính nhờ tà áo dài dân tộc, Lý Nhã Kỳ khiến rất nhiều khách nước ngoài chưa biết Hạ Long đã chú ý và thay đổi lịch để đến Việt Nam trong tuần tới. Tiêu biểu là đại diện của Argentina, với thác Iguazu đã thêm vào lịch trình đến Hà Nội để tham dự lễ đón nhận Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên vào ngày 27/4 tới sau khi bị chị ấy “dụ dỗ”.


Lý Nhã Kỳ tỏ ra rất tự tin khi trổ tài ngoại giao cùng các vị khách mời.


Đại diện của Indonesia cũng chính thức mời chị ấy đến thăm đất nước của họ vào tháng 6 tới.


Đại diện 7 kỳ quan thế giới mới cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.


Lý Nhã Kỳ trong niềm hạnh phúc vô bờ khi hình ảnh Vịnh Hạ Long được đặt ở vị trí đầu tiên trong 7 kỳ quan.


Tự hào quá đi mất teen nhỉ?


Đại diện Việt Nam được mời ngồi ở hàng ghế đầu, bên cạnh hai vị lãnh đạo cao nhất của tổ chức New7Wonder.


Đại sứ du lịch nhiệt tình giới thiệu Vịnh Hạ Long và mời những ai quan tâm đến thiên nhiên, con người Việt Nam đến tham dự lễ đón nhận vào ngày 27/4.


Lý Nhã Kỳ dự tiệc cùng các vị khách quý. Chị ấy luôn “tranh thủ” vận động tình cảm của mọi người dành cho đất nước Việt Nam của chúng ta.


Đến tham dự với buổi lễ đón nhận, còn có rất nhiều diễn viên điện ảnh, ca sĩ và hoa hậu của Philippines. Trong ảnh là Á hậu của Miss World 2011.


Tổng thống Phippines Benigno Aquino đã rất vui mừng vì gặp lại cô đại sứ năng động và hết lời khen chiếc áo dài Việt Nam. Hôm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ cùng tổ chức New7Wonder và đại diện 7 kỳ quan sẽ bay từ thủ đô Manila đến Dòng Sông Ngầm Puerto Princesa để tham quan, chụp ảnh và có một bữa tiệc mừng chiến thắng tại địa phương.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét