Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012


Nhiều du khách tin rằng Cordoba là điểm đến đẹp nhất ở phía nam Tây Ban Nha. Thành phố này là minh chứng cho nhiều nền văn hóa khác nhau đã phát triển ở nơi đây. Những con phố nhỏ được quét vôi trắng, các ngôi nhà ... đều là một phần của sự quyến rũ tại Cordoba.


Thủ đô của Tây Ban Nha nổi tiếng với Đại lộ lớn, cung điện đầy mê hoặc, bảo tàng và những quảng trường nhộn nhịp. Vẻ hào nhoáng pha lẫn nét cổ kính của Madrid luôn khiến những người đến đây phải trầm trồ.


3. Barcelona


4. Valencia


Nếu đặt chân đến Seville, bạn không nên bỏ qua mộ của nhà thám hiểm lừng danh - Christopher Columbus và tháp chuông Giralda.


Nếu bạn chỉ có thể đi đến một thành phố ở Tây Ban Nha thì nên chọn Granada. Alhambra ở Granada là một trong những pháo đài được tham quan nhiều nhất trên thế giới. Vẻ đẹp của Alhambra được tóm gọn trong câu: “Không có cơn đau nào trong cuộc sống độc ác hơn bị mù khi ở Granada “.


7. Marbella


Bảo tàng Guggenheim Bilbao đã trở thành bước ngoặt mang tính biểu tượng của thành phố này. Xây dựng vào năm 1997, bảo tàng được bao ngoài bằng titanium. Ngoài ra, thánh đường Begona xây dựng từ năm 1519 để kỉ niệm sự xuất hiện của thánh nữ Mary cũng là một điểm đến hấp dẫn tại Bilbao.


Điểm thu hút du khách nhất ở Segovia là cung điện Alcazar, một bức tranh pháo đài hoàn hảo từ thế kỉ 13.


10. Palma de Mallorca

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét